Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

Sofa tiết kiệm không gian cho nhà nhỏ và căn hộ chung cư

Đặc điểm chung của nhà nhỏ và căn hộ chung cư thường là có phòng khách khá nhỏ. Chính vì thế việc bức thiết nhất của gia chủ là tìm kiếm sofa tiết kiệm không gian. Tuy nhiên việc tìm kiếm sofa cũng không mấy dễ dàng, nhiều gia chủ vẫn muốn có cho mình những bộ sofa rộng rãi thoải mái. Trong bài viết hôm nay sẽ đưa đến cho bạn những hướng dẫn để có một bộ sofa tiết kiệm không gian cho nhà nhỏ và căn hộ chung cư.

Việc quan trọng thứ nhất: Đo đạc không gian phòng khách

Trong rất nhiều bài blog thì mình cũng đã nhắc đi nhắc lại về điều này rất nhiều lần. Nhưng nhiều người vẫn bỏ quên vì nhiều lý do khác nhau. Vậy nên mình xin nhắc lại lý do cần phải đo đạc không gian phòng khách thì mới chọn được sofa đẹp nhập khẩu giá rẻ và phù hợp nhất cho bạn được. 


 Thứ nhất: Các kích thước không gian chuẩn sẽ giúp người tư vấn dễ dàng hình dung được không gian nhà bạn như thế nào và đưa ra những lời khuyên phù hợp nhất. 

 Thứ hai: Các kích thước chuẩn sẽ hỗ trợ được bạn chọn lựa các sản phẩm chuẩn nhất. Vì hầu hết sofa sẽ chịu ảnh hưởng của màu sắc và hình dáng nên sẽ khiến bạn dễ dàng lầm tưởng nếu bạn không phải là chuyên gia. 

 Thứ ba: Dễ dàng sắp xếp mô phỏng cách trang trí phòng đơn giản chuẩn. Bạn muốn có một căn phòng đẹp ấn tượng thì ngoài sản phẩm nội thất chính là sofa thì còn có rất nhiều những đồ trang trí khác. Việc mô phỏng sẵn trên giấy sẽ khiến rủi ro khi chọn sai thấp hơn nhiều lần

Chọn loại sofa bạn muốn chưng cho phòng khách của mình

Việc chọn loại sofa sẽ là việc đầu tiên bạn nên nghĩ đến trước khi chọn kích thước cho chúng. Đơn giản vì hiện tại trên thị trường nội thất hiện nay mọi loại ghế sofa đều có những kích thước thay đổi đa dạng từ nhỏ đến lớn. Vì thế việc xác định loại sofa phòng khách bạn muốn chính là xác định sở thích và mong muốn của bạn trang trí phòng khách của mình như thế nào? 

 Để dễ hiểu hơn thì bạn sẽ xác định phong cách ưu điểm của từng loại sofa. Và chọn cho chính mình phong cách bạn muốn nhất. Sau đó sẽ là đến bước thứ 3 chọn kích thước cho sofa chung cư giá rẻ của bạn. Các kiến thức về loại sofa sẽ hỗ trợ bạn khá nhiều trong việc hình thành và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho phòng khách căn hộ chung cư, nhà nhỏ. 

 Các loại sofa thường được dùng nhất cho căn hộ chung cư nhà nhỏ là: sofa băng, sofa góc chữ L, sofa mini đẹp giá rẻ thông minh kết hợp. 

 Mời các bạn xem tiếp phần hai của Blog “Sofa tiết kiệm không gian cho nhà nhỏ và căn hộ chung cư.”

2 nhận xét: