Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

Sofa tiết kiệm không gian cho nhà nhỏ và căn hộ chung cư P2

Phần 2: Phần hai sẽ bao gồm chọn kích thước sofa căn hộ chung cư và cách chọn màu sắc cho phù hợp.

Kích thước sofa căn hộ chung cư và những lưu ý

Sau khi đã xác định được loại sofa mà bạn muốn sắp xếp cho căn hộ của mình thì xác định các vị trí đặt. Tùy vào loại sofa bạn chọn mà sẽ có các cách chọn kích thước khác nhau. 


Ví dụ với sofa băng có kích thước khá rập khuôn và độ lớn không quá nhiều ta sẽ đặt chừa các khoảng trống ở hai bên. Vậy nên khi chọn kích thước sofa băng nên nhỏ hơn so với không gian vị trí đặt của nó trước. 

 Với sofa góc chữ L thì tích hợp các góc phòng nên chọn kích thước của các đường chữ L là quan trọng nhất. Độ rộng tùy thích theo mong muốn và khả năng mua của gia đình bạn.

Các yếu tố chọn lựa màu sắc cho sofa tiết kiệm không gian phòng khách nhỏ

Các yếu tố màu có ảnh hưởng không nhỏ đến việc tiết kiệm hoặc mở rộng không gian phòng trong thiết kế. 

Những yếu tố màu sắc sẽ có lợi nếu bạn biết cách phối hợp chúng và ngược lại. Có thể bạn đã biết những màu sắc vừa có ảnh hưởng đến tâm lý cũng như trong phong thủy nó có vai trò khá quan trọng. Chính vì thế việc lựa chọn màu cho sofa sẽ dựa trên nhiều yếu tố khác nhau không chỉ lựa chọn màu sắc cho sofa tiết kiệm không gian phòng khách. Vì vậy sau khi tham khảo những khoảng màu hãy chọn các màu vừa phù hợp với nhiều yếu tố khác sẽ là lựa chọn màu tốt nhất. Sau đây sẽ là những gợi ý màu và cách phối màu để không gian trở nên rộng hơn.


 Chọn màu sắc sáng và giảm tối đa các màu sắc tối với quy tắc “trắng mở tối co”. 

 Các gam màu trẻ trung sẽ là lựa chọn thật tuyệt vời cho không gian phòng nhỏ. Các gam màu bạn có thể tham khảo cho sofa cũng như màu tường và các vật dụng khác là: xanh cốm, vàng, cam, xanh nước biển,... 

 Sử dụng các tông màu tương đồng theo từng bậc và sofa cũng vậy. Dễ hiểu hơn thì bạn có thể chọn màu sắc của sofa theo màu tường và màu nền nhà. Ví dụ tường nhà bạn có màu xanh thẫm thuộc loại tối màu thì bạn chọn sofa xanh nhạt hơn để phối hợp và ngược lại. Điều này cũng tạo điểm nhấn cho chiếc sofa làm nổi bật và mới lạ không gian phòng khách. Tạo cho bạn cảm giác hài hòa và chắc chắn không gian phòng khách sẽ thật đẹp. 

=> Địa chỉ mua sofa tại đây 

 Hy vọng những chia sẻ cơ bản của hai bài blog sẽ hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa Sofa tiết kiệm không gian cho phòng khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét